HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

𝐁𝐂𝐔 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖 #𝟏| Ấn TƯỢNG VÀ HÀNH TRÌNH TẠI 𝐁𝐂𝐔

Dân gian có câu: “Học, học nữa, học mãi”, việc học chưa bao giờ là giới hạn thời gian và tuổi tác. Quan Trí Nhân (28 tuổi) – sinh viên năm 3 chuyên ngành Kinh doanh quốc tế thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa BCU và UEL chính là tấm gương điển hình cho điều này.
 Mặc dù có phần lớn tuổi hơn các bạn cùng lớp nhưng với Nhân tuổi tác chưa bao giờ là rào cản ngăn bước anh trên con đường tìm kiếm tri thức của mình. Thậm chí, Nhân đã lựa chọn bỏ qua cơ hội học tập tại nước ngoài, để trở về Việt Nam tiếp nối việc học ấy tại BCU. Nhân chia sẻ rằng, dù học ở đâu thì nỗ lực của bản thân vẫn là quan trọng nhất, hơn hết là khi học tại BCU anh được trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế 100% tiếng Anh mà không cần phải du học, với mức chi phí tiết kiệm hơn so với các chương trình quốc tế khác. Nhờ vậy mà Nhân đã có một hành trình học tập đầy ý nghĩa và đáng nhớ tại BCU trong suốt 3 năm vừa qua. Giờ đây Nhân đã là sinh viên năm cuối và đang chuẩn bị bước vào giai đoạn TopUp (liên thông) của BCU.
 Dù cho phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách, BCU chúc cho Nhân sẽ mãi luôn mạnh mẽ và vững vàng trên con đường học vấn sắp tới cũng như sự nghiệp hiện tại của mình nhé.
——————————————
Xem Full Video phỏng vấn sinh viên BCU: Quan Trí Nhân dưới đây: 
Gọi Ngay Hotline Tư Vấn